Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Giá kệ cần bán, kệ kho đóng tàu, kệ chứa hàng hóa đông lạnh

- Kệ chứa hàng cần bán đa kích thước, nhiều mẫu mã với giá cả hợp lý cho bạn một sự lựa chọn tốt nhất khi muốn lắp đặt cho mình một chiếc kệ chứa hàng theo ý muốn. Ở đây chúng tôi sản xuất giá kệ chứa hàng theo nhu cầu của quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Kệ chứa hàng cần bán đa kích thước
Kệ chứa hàng cần bán đa kích thước

- Kệ kho chứa vật tư đóng tàu do cty chúng tôi lắp đặt luôn mang đến chất lượng vượt trội cũng như độ bền của sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng hóa trong kho tốt nhất. Được bảo hành đến 7 năm, cho quý khách khi sử dụng kệ với độ an tâm và tin cậy tuyệt đối từ chúng tôi.

Kệ kho chứa vật tư đóng tàu
Kệ kho chứa vật tư đóng tàu

- Kệ trung tải kho chứa thực phẩm đông lạnh được thiết kế các thanh trụ sử dụng thép V và các mâm kệ chứa hàng được làm bằng thép tấm đánh bóng bề mặt, bao phủ sơn tĩnh điện, dưới mâm đỡ hàng có 2 thanh thép chạy dọc giúp kệ đàn hồi và chịu lực tốt hơn khi để hàng nặng.

Kệ trung tải kho chứa thực phẩm đông lạnh
Kệ trung tải kho chứa thực phẩm đông lạnh

Để biết thêm thông tin về công ty chúng tôi cũng như chi tiết sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH-Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam.
Điện thoại /Fax :(84-8)37 262 606(7lines)
Hotline: 0909.897.277 - 0903.812.187(24/7)
               0907.880.977 - 0909.787.797
Web: Vinarack.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét